2000 mệnh gì? Màu sắc nào mang đến nhiều may mắn?

Nguyễn Vân Trà Nguyễn Vân Trà Lần cập nhật cuối: 26 Tháng Bảy, 2024

2000 mệnh gì là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Số mệnh có ảnh hưởng gì tới cuộc đời Canh Thìn hay không, con số hay màu sắc may mắn là gì, hãy cùng Bí ẩn tâm linh đi tìm câu trả lời nha.

Năm 2000Canh ThìnXem chi tiết
MệnhKimXem chi tiết
Con số2, 5, 8, 6, 7Xem chi tiết
Màu sắcxám, ánh kim, trắng hoặc vàng, nâu đấtXem chi tiết
Độ tuổi phù hợpĐinh Sửu (1997), Bính Tuất (2006),  Canh Thìn (2000) …Xem chi tiết
Năm tam taiDần – Mão và ThìnXem chi tiết

2000 mệnh gì và tác động như thế nào đến cuộc đời của Canh Thìn?

2000 mệnh gì? Theo tôi, những người sinh trong năm 2000 tính theo âm lịch là cầm tinh con rồng (Thìn) cùng với mệnh Kim. Kim trong Bạch Lạp Kim, có nghĩa là Vàng trong nến (hoặc Vàng sáp ong). Bạch Lạp Kim ẩn dụ cho hình ảnh kim loại đã được loại bỏ hết tạp chất trở nên nguyên chất. 

Với ý nghĩa như vậy, nhưng người tuổi Canh Thìn hay mang mệnh Bạch Lạp Kim thường thể hiện cảm xúc thật bản thân, sống ngay thẳng với mọi người xung quanh. Cùng với sự cháy trong cây nến, Canh Thìn là nhiệt tình, thích náo nhiệt.

Cùng là mệnh Kim nhưng Canh Thìn 2000 sẽ nhận được sự ưu ái, nhiều may mắn trong sự nghiệp hơn Tân Tỵ 2001. Tuy nhiên không vì vậy mà chủ quan, Bạch Lạp Kim là vàng cần phải trải qua quá trình nóng chảy để trở nên thuần khiết. Việc đã biết được 2000 mệnh gì thì Canh Thìn càng cần phải phấn đấu để hái được quả ngọt.

2000 mệnh gì? Điều đó tác động thế nào đến cuộc đời
2000 mệnh gì? Điều đó tác động thế nào đến cuộc đời

Con số may mắn của mệnh Kim 2000

Như theo mọi người biết 2000 mệnh gì, dựa vào mối quan hệ sinh khắc giữa ngũ hành con số với ngũ hành bản mệnh, mệnh Kim tương sinh với Thuỷ và Thổ, nghĩa là Canh Thìn sẽ gặp nhiều may mắn với các con số 2, 5, 8. Ngoài ra, con số tương trợ 6 7 cũng sẽ mang lại những luồng năng lượng tốt cho người mệnh Kim.

Nam và Nữ Canh thìn đều tương khắc với số 3, 4, 9; do vậy hãy hạn chế lựa chọn những con số này khi chọn sim hay chọn tài khoản ngân hàng nếu muốn mang lại nhiều tiền tài. Do vậy, ta có thể thấy chọn số cũng phụ thuộc rất lớn vào việc 2000 mệnh gì.

Tuổi Canh Thìn hợp màu mệnh gì?

Việc 2000 mệnh gì cũng rất ảnh hưởng đến việc Canh Thìn sẽ hợp với những màu sắc nào. Cụ thể Canh Thìn sẽ hợp với màu thuộc hành Thổ, khắc với những màu thuộc hành Hoả.

Màu sắc phù hợp Canh Thìn 2000

Thổ sinh Kim, nên Canh Thìn có thể tự tin chọn những màu sắc tương sinh như vàng, nâu đất để gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, ta cũng có thể lựa chọn những màu bản mệnh Kim như trắng, xám, bạc.

Canh Thìn 2000 hợp với màu trắng, xám, vàng, nâu đất
Canh Thìn 2000 hợp với màu trắng, xám, vàng, nâu đất

Màu sắc không phù hợp Canh Thìn 2000

Sau khi biết 2000 mệnh gì, chúng tôi cho rằng Canh Thìn không nên sử dụng những màu sắc mang bản Hoả (đỏ, cam, vàng, hồng) do Kim khắc Hoả, lửa sẽ thiêu rụi kim loại.

Canh Thìn hợp với tuổi nào?

Dựng vợ gả chồng và kinh doanh buôn bán là những việc trọng đại của đời người, do vậy cần phải chú trọng xem 2000 mệnh gì, hợp với những tuổi nào để cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Hợp tuổi kinh doanh

2000 mệnh gì có ảnh hưởng đến công việc buôn bán, kinh doanh không? Câu trả lời là có, để mọi việc diễn ra thuận lợi, Canh Thìn có thể kết hợp làm ăn cùng Canh Thân (1980), Ất Sửu (1985), Quý Dậu (1993), Đinh Sửu (1997) hay cùng tuổi Canh Thìn (2000).

Họ không hợp làm ăn cùng với những tuổi thuộc hành Hoả như Bính Dần (1986), Giáp Tuất (1994), Ất Hợi (1995); công việc không thuận lợi, gặp nhiều tiểu nhân.

Hợp tuổi để kết hôn 

Sự cuồng nhiệt trong tình cảm, tràn đầy năng lượng là điểm nổi bật trong đường tình duyên của Canh Thìn. Tuy nhiên để cuộc sống hôn nhân viên mãn thì người mang mệnh Kim 2000 nên kết hôn muộn.

Nam Canh Thìn hợp với: nữ Đinh Sửu (1997), Bính Tuất (2006),  Canh Thìn (2000), Kỷ Sửu (2009)

Nữ Canh Thìn hợp với: nam Đinh Sửu (1997),  Mậu Dần (1998), Canh Thìn (2000), Nhâm Ngọ (2002)

Canh Thìn hợp với Bính Sửu cả trong hôn nhân và kinh doanh buôn bán
Canh Thìn hợp với Bính Sửu cả trong hôn nhân và kinh doanh buôn bán

Năm tam tai của Canh Thìn 2000 và những điều cần lưu ý

Theo quan niệm dân gian, tam tai có nghĩa là gặp là ba năm liên tiếp gặp xui xẻo vì vậy trong những năm gặp hạn Tam tai ta cần lưu ý nhiều điều. Hãy đến với chuyên mục Hỏi đáp để biết hơn về Tam tai nha.

Cách tính tam tai của Canh Thìn

Tuổi Thìn phạm Tam tai vào các năm lần lượt Dần, Mão và Thìn. Để dễ hiểu, những năm mang tuổi Dần – Mão – Thìn là những năm tam tai của Canh Thìn 2000.

Một số năm tam tai của Canh Thìn:

  • Canh Dần – Tân Mão – Nhâm Thìn (2010 – 2012)
  • Nhâm Dần – Quý Mão – Giáp Thìn (2022 – 2024)
  • Giáp Dần – Ất Mão – Bính Thìn (2034 – 2036)

Những điều cần lưu ý vào năm tam tai

Mỗi lần đến hạn Tam tai, Canh Thìn không nên làm những công việc lớn, chuyện đại sự vì có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến kết quả công việc, đến vận mệnh bản thân.

  • Năm đầu Tam tai (năm Dần): Không nên làm những chuyện đại sự như tổ chức cưới xin, thi công xây nhà
  • Năm thứ hai Tam tai (Mão): Không dừng việc giữa chừng, một khi dừng khó bắt đầu lại
  • Năm cuối Tam tai (Thìn): Không kết thúc một công việc

Sau khi tìm hiểu về 1999 mệnh gì thì trên đây là những thông tin mà Bí ẩn tâm linh muốn chia sẻ cho các bạn về 2000 mệnh gì, hợp với những con số, màu sắc nào để cuộc sống luôn gặp may mắn. Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp để cuộc sống luôn hạnh phúc.

Tôi là Vân Trà - một người có niềm đam mê và yêu thích đặc biệt với văn hóa tâm linh. Tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu cũng như tìm hiểu các bí ẩn về tâm linh, phong thủy, tử vi. Tôi cũng thường chia sẻ những kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình cho những người có cùng đam mê khám phá những khía cạnh huyền bí trong cuộc sống.

Bài viết liên quan

1989 mệnh gì? Số mệnh, con số và màu sắc may mắn

1989 mệnh gì? Số mệnh, con số và màu sắc may mắn

Mệnh Mộc là câu trả lời cho câu 1989 mệnh gì. Theo tử vi và âm dương ngũ hành,...